Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Giới thiệu dịch vụ đăng ký lưu hành thực phẩm chức năng

Thực phẩm, và đặc biệt là thực phẩm chức năng cần phải đăng ký lưu hành mới được phép nhập khẩu hoặc phân phối trên thị trường, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành thạo các thủ tục hồ sơ để làm việc này, nên chúng tôi xin giới thiệu với các bạn dịch vụ đăng ký lưu hành thực phẩm chức năng nhằm giúp các bạn hoàn tất thủ tục hồ sơ trong thời gian ngắn nhất mà không vướng bận vào công việc của công ty ...

Chúng tôi đã cung cấp cho hàng ngàn doanh nghiệp đăng ký lưu hành thành công sản phẩm thực phẩm chức năng cho đơn vị của mình, với giải pháp trọn gói giúp doanh nghiệp không vướng bận hồ sơ, ngoài ra chúng tôi còn giúp các bạn tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan.

Bạn hoàn toàn tiết kiệm thời gian với chúng tôi, chúng tôi thay mặt bạn lên cơ quan nhà nước, trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ tới tận địa chỉ của quý vị để giúp các bạn hoàn thành thủ tục một cách nhanh chóng ...

Chúc các bạn thành công, nếu cần liên hệ ngay tới Việt TÍn để được tư vấn nhé !